Những chuỗi thành công ngày nay của McDonald’s ở Việt Nam được tạo nên từ nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, ba yếu tố được các
nhà quản trị chiến lược đánh giá quan trọng nhất lần lượt là: tính nhất quán,
hoạt động 24/24 và dịch vụ chất lượng cao. Sau đây chúng tôi sẽ phân tích về 3
yếu này để mọi người có cái nhìn rõ hơn về chúng.
1. Tính nhất quán
Đa số mọi người khi được hỏi về cảm nhận của họ đối với chuỗi cửa hàng
McDonald’s ở Việt Nam là gì thì câu trả lời là “an tâm”. Điều này được xây dựng
dựa trên tính nhất quán, đồng bộ của các cửa hàng tại đây. Cho dù bước chân vào
bất cứ cửa hàng McDonald’s nào, bạn cũng sẽ nhận ra rằng mức giá, hương vị lẫn
chất lượng của các món ăn ở đây không có gì khác biệt.
Bước chân vào một cửa hàng McDonald’s bất kỳ, bạn sẽ nhận ra rằng mức
giá hay chất lượng của thức ăn ở đây không có gì khác biệt
2. Hoạt động 24/24
Nhiều người tìm đến với McDonald’s ở Việt Nam bởi vì các cửa hàng này
hoạt động 24/24. Đặc biệt là vào ban đêm, bạn đi chơi về trễ thì có thể tạt vào
một cửa hàng bất kỳ là có ngay những món ăn thơm ngon, nóng hổi để xua tan cơn
đói.
3. Dịch vụ chất lượng cao
Không một ai có thể phủ nhận rằng những dịch vụ tại McDonald’s ở Việt
Nam là những dịch vụ hiện đại và đẳng cấp, chẳng hạn như Drive – Thru, Hệ thống
băng chuyền vận chuyển thức ăn, To go,… Qua những dịch vụ này, McDonald’s mong
muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời khi ghé chân vào đây.
Hệ thống băng chuyền vận chuyển thức ăn – một dịch vụ chất lượng cao tại
McDonald’s ở Việt Nam
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét