Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Burger King đã sớm được mệnh danh là đối
thủ kinh doanh “đáng gờm” của thức
ăn nhanh McDonald’s. Bạn có biết gì về kẻ thù “truyền
kiếp” này của McDonald’s? Nhanh tay đọc bài viết sau để có thêm nhiều thông tin
bổ ích và thú vị nhé.
Bạn biết gì về Burger King - đối thủ kinh doanh “đáng gờm” của thức ăn
nhanh McDonald’s?
Burger King được thành lập vào năm 1953
tại bang Florida, Mỹ bởi Matthew Burns và Keith J. Kramer. Mặc dù được thành
lập sau thức ăn nhanh McDonald’s một thời gian khá dài, Burger King hiện nay
cũng là một trong những tập đoàn kinh doanh thức ăn nhanh hàng đầu thế giới.
Mỗi ngày, trung bình có hơn 11 triệu thực khách ghé thăm Burger King trên toàn
cầu để ăn uống và nghỉ ngơi.
Tương tự với chuỗi nhà hàng
McDonald’s, Burger King cũng cố gắp đáp ứng nhu cầu về sự khác biệt hương vị của khách hàng với phương châm
“Taste is King”. Chiến lược này được các chuyên gia đánh giá là chiến lược bắt
chước McDonald’s đầy khôn ngoan của Burger King.
Giống với chuỗi nhà hàng
McDonald’s, Burger King cố gắp đáp ứng nhu cầu về sự khách biệt hương vị của
khách hàng với phương châm “Taste is King”
Bên cạnh đó, chất lượng
dịch vụ tại đây cũng không thua kém gì thức ăn nhanh McDonald’s. Điều này được
thể hiện qua không gian nhà hàng thoải mái, hiện đại; nhân viên phục vụ nhiệt
tình, thân thiện, lịch sự và đặc biệt là thức ăn ở đây cũng vô cùng thơm ngon
và hấp dẫn. Nếu có cơ hội, bạn hãy đến với một nhà hàng Burger Kinh bất kỳ để
có thể tìm ra nét khác biệt giữa nhà hàng Burger Kinh và nhà hàng McDonald’s
nhé!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét